BÙNG NỔ QUẢNG CÁO TẾT TRÊN MÀN HÌNH OOH
Dịp Tết Nhâm Dần 2022 là thời điểm thích hợp để các nhãn hàng, doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông quảng cáo trên tất cả phương tiện. Thị trường quảng cáo nóng lên từng giờ với hoạt động truyền thông quy mô từ các nhãn hàng. Trong đó, nhận được nhiều sự quan tâm và mang lại hiệu quả nổi bật nhất là quảng cáo ngoài trời (Out-of-home).
Đặc sắc nhất trong dịp Tết năm nay là hai chiến dịch đến từ hai nhãn hàng lớn Samsung và Tiger Beer. Với sự đầu tư mạnh mẽ và kỹ lưỡng, hai nhãn hàng đã mang tới thị trường quảng cáo hai chiến dịch “Tiger in the city” và “The New Year of Tiger” với hình thức quảng cáo trên nền tảng 3D Billboard. Bên cạnh đó, những TTTM lớn tại các quốc gia, điển hình là Hàn Quốc cũng đã sử dụng hình thức quảng cáo 3D để đăng tải thông điệp chào đón năm mới thật ấn tượng và chân thật, kèm theo đó là những lời chúc tốt đẹp gửi đến tất cả người xem.
Tiger In The City – Samsung UK
Samsung dự kiến tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 9 tháng 2 để ra mắt thế hệ Galaxy mới, và các chiến dịch quảng cáo cho dòng Galaxy S22 đã chính thức bắt đầu.
Gã khổng lồ công nghệ đã tung ra các bảng quảng cáo 3D trên khắp các thành phố lớn trên thế giới bao gồm New York, London, Dubai, Kuala Lumpur và Seoul. Quảng cáo mô tả một con hổ đang nhấp vào nút quay video, với mục đích làm nổi bật khả năng quay video chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng yếu của dòng S22 sắp ra mắt.
Sử dụng hình ảnh con hổ cũng là một cách để Samsung đón Tết Nguyên đán đang diễn ra tại nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, quê hương của Samsung. Ở cuối video là dòng “Bạn đã sẵn sàng phá vỡ các quy tắc chưa?” và con hổ sẽ nhảy về phía trước, nhờ hiệu ứng 3D, nó giống như đang “phá vỡ” màn hình và nhảy ra ngoài.
Link chi tiết:
Samsung dự kiến tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 9 tháng 2 để ra mắt thế hệ Galaxy mới, và các chiến dịch quảng cáo cho dòng Galaxy S22 đã chính thức bắt đầu.
Gã khổng lồ công nghệ đã tung ra các bảng quảng cáo 3D trên khắp các thành phố lớn trên thế giới bao gồm New York, London, Dubai, Kuala Lumpur và Seoul. Quảng cáo mô tả một con hổ đang nhấp vào nút quay video, với mục đích làm nổi bật khả năng quay video chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng yếu của dòng S22 sắp ra mắt.
Sử dụng hình ảnh con hổ cũng là một cách để Samsung đón Tết Nguyên đán đang diễn ra tại nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, quê hương của Samsung. Ở cuối video là dòng “Bạn đã sẵn sàng phá vỡ các quy tắc chưa?” và con hổ sẽ nhảy về phía trước, nhờ hiệu ứng 3D, nó giống như đang “phá vỡ” màn hình và nhảy ra ngoài.
Link chi tiết:
The New Year of Tiger – Tiger Beer
Với chủ đề “Hãy đánh thức con hổ trong bạn”, Tiger Beer đã có màn trình diễn mãn nhãn trên billboard LED 3D gắn bên ngoài Trung tâm thương mại Pavilion ở Kuala Lumpur, Malaysia. TVC được thiết kế với kỹ xảo đặc biệt tạo hiệu ứng chú hổ dũng mãnh đang phá vỡ bức tường để đến với thế giới thực.
Hình ảnh xuất hiện đầu clip chính là bối cảnh một khu phố Tàu với những hình vẽ được cách điệu đẹp mắt và đặc biệt nhất chính là thông điệp “Ready to uncage 2022?” (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng để đánh thức bản lĩnh trong năm 2022 chưa?).
Mặc dù xuyên suốt TVC không xuất hiện logo hay tên thương hiệu của nhãn hàng nhưng khách hàng vẫn có thể nhận ra hình ảnh chú hổ 2D với màu sắc chủ đạo quen thuộc xanh – vàng, và cũng là key visual được sử dụng rộng rãi trong bao bì và các chiến dịch truyền thông từ trước thềm năm 2022.
Tiger Beer cũng nhắn nhủ thêm thông điệp “It’s the year of the Tiger. Make it yours” (Tạm dịch: Năm của hổ đã đến. Hãy đánh thức con hổ bên trong bạn). Thông điệp ngắn gọn nhưng mang tinh thần, ý nghĩa cổ vũ sâu sắc.
Cùng với màn hình quảng cáo 3D hổ khổng lồ ấn tượng phía bên ngoài, bên trong TTTM Pavilion cũng diễn ra hàng loạt các sự kiện, tổ chức activation cùng nhiều chương trình biểu diễn đầy hấp dẫn.
Link chi tiết:
Với chủ đề “Hãy đánh thức con hổ trong bạn”, Tiger Beer đã có màn trình diễn mãn nhãn trên billboard LED 3D gắn bên ngoài Trung tâm thương mại Pavilion ở Kuala Lumpur, Malaysia. TVC được thiết kế với kỹ xảo đặc biệt tạo hiệu ứng chú hổ dũng mãnh đang phá vỡ bức tường để đến với thế giới thực.
Hình ảnh xuất hiện đầu clip chính là bối cảnh một khu phố Tàu với những hình vẽ được cách điệu đẹp mắt và đặc biệt nhất chính là thông điệp “Ready to uncage 2022?” (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng để đánh thức bản lĩnh trong năm 2022 chưa?).
Mặc dù xuyên suốt TVC không xuất hiện logo hay tên thương hiệu của nhãn hàng nhưng khách hàng vẫn có thể nhận ra hình ảnh chú hổ 2D với màu sắc chủ đạo quen thuộc xanh – vàng, và cũng là key visual được sử dụng rộng rãi trong bao bì và các chiến dịch truyền thông từ trước thềm năm 2022.
Tiger Beer cũng nhắn nhủ thêm thông điệp “It’s the year of the Tiger. Make it yours” (Tạm dịch: Năm của hổ đã đến. Hãy đánh thức con hổ bên trong bạn). Thông điệp ngắn gọn nhưng mang tinh thần, ý nghĩa cổ vũ sâu sắc.
Cùng với màn hình quảng cáo 3D hổ khổng lồ ấn tượng phía bên ngoài, bên trong TTTM Pavilion cũng diễn ra hàng loạt các sự kiện, tổ chức activation cùng nhiều chương trình biểu diễn đầy hấp dẫn.
Link chi tiết:
Korea 3D Billboard – Year of Black Tiger
Màn trình diễn chào đón Năm mới 2022 trên màn hình 3D tại các TTTM lớn tại Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.
Nội dung video xoay quanh hình ảnh con Trâu – biểu tượng cho Năm 2021 đã nhường chỗ cho con Hổ dũng mãnh – đại diện của năm 2022. Video còn kèm theo âm thanh của tiếng gầm vang của chú Hổ đen như báo hiệu một năm mới mạnh mẽ đã bắt đầu.
Link chi tiết:
Màn trình diễn chào đón Năm mới 2022 trên màn hình 3D tại các TTTM lớn tại Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.
Nội dung video xoay quanh hình ảnh con Trâu – biểu tượng cho Năm 2021 đã nhường chỗ cho con Hổ dũng mãnh – đại diện của năm 2022. Video còn kèm theo âm thanh của tiếng gầm vang của chú Hổ đen như báo hiệu một năm mới mạnh mẽ đã bắt đầu.
Link chi tiết: