GIỚI THIỆU VỀ LCD
Màn hình quảng cáo LCD (Liquid Crystal Display) là dạng màn hình nằm ngang, được sử dụng để trình chiếu các TVC hoặc các slide hình ảnh.
Hệ thống màn hình LCD của GFM được thiết lập dọc theo các sảnh chờ thang máy, tận dụng những khoảng thời gian chờ để đưa nhãn hàng tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Thông điệp quảng cáo của các marketer chính là điều làm cho khoảnh khắc chờ đợi thang máy của người xem không còn buồn chán!
Goldsun Focus Media đưa thương hiệu “nhảy bổ” vào tâm trí khách hàng với chi phí hợp lý nhất!
MÔ TẢ MÀN HÌNH LCD
Màn hình LCD cho phép hiển thị linh hoạt, giúp các Media Planner có thể lựa chọn được gói hiển thị phù hợp với ngân sách và mục tiêu của các chiến dịch: 5s, 10s, 15s, 30s/ lần hiển thị cùng tần suất hiển thị từ 72 – 144 lần/ngày.
HIỆU QUẢ HỆ THỐNG LCD
Mạng lưới LCD của chúng tôi có sẵn tại hơn 2,000 toà nhà dày đặc toàn quốc và tập trung tại các đô thị lớn, mang lại hàng triệu impressions mỗi ngày cho các nội dung được quảng cáo.
Đồng thời, để tối ưu tỷ lệ khán giả chú ý tới màn hình, GFM liên tục đưa ra các chiến dịch truyền thông, đơn cử như dự án “Giành lại ánh nhìn”, tập trung cung cấp những thông tin hữu ích, tin tức sự kiện có tính cập nhật dưới nhiều định dạng nội dung đa dạng, từ đó bản thân người xem nhận thấy có giá trị và sẽ dần có thói quen dành thêm sự tập trung cho các màn hình của GFM.
THÔNG SỐ LCD
Hệ thống màn hình tinh thể lỏng theo công nghệ LED Blacklight của Goldsun Focus Media cho phép hiển thị ảnh động, ảnh tĩnh, TVC với chất lượng, độ phân giải cao, âm thanh sống động đảm bảo biên độ tự do sáng tạo nội dung lớn nhất cho các nhà sáng tạo nội dung!
Quảng cáo màn hình thang máy LCD thường sử dụng với các kích thước sau đây: 22 inches và 32 inches. Các màn hình quảng cáo LCD sẽ được mở liên tục trong những khung thời gian đông người qua lại nhất – được thiết lập dựa theo nghiên cứu và hiểu rõ đặc điểm cụ thể của mỗi loại tòa nhà (chung cư, văn phòng, khu phức hợp,…)
Dựa trên nhu cầu của nhãn hàng nói chung và từng chiến dịch nói riêng, marketers có thể lựa chọn những gói chạy, linh hoạt trên nhiều phương án kết hợp giữa độ dài quảng cáo và tần suất chạy lên tới 144 lần/ngày. Việc thiết kế số vòng lặp cao giúp tăng xác suất người xem bắt gặp TVC quảng cáo, giúp nhãn hàng tới gần hơn với việc đạt được mục tiêu chiến dịch!