Nhân viên văn phòng

Cư dân sống tại căn hộ cao cấp

Gia đình trẻ

Người lưu thông trong thành phố

Người di chuyển
trên các quốc lộ lớn

Hành khách tại sân bay

CẦN THIẾT

Hệ thống Quảng cáo khu vực thang máy với các màn hình DP  và LCD điểm kết nối hiệu quả, chính xác và liên tục tới tệp khách hàng nhân viên văn phòng – Nhóm khách hàng tiềm năng của nhiều thương hiệu, chiếm tỉ trọng lớn và ngày càng gia tăng nhờ sự chuyển dịch của nền kinh tế theo hướng dịch vụ, thương mại.

ĐA DẠNG

Đây là nhóm khách hàng có nền tảng chuyên môn đa ngành và khả năng kinh tế từ trung bình cao đến rất cao, chính vì thế, họ đóng vai trò chính trong việc đưa ra nhiều quyết định mua sắm, từ các giải pháp bán cho doanh nghiệp, đến những sản phẩm tiêu dùng cho cá nhân.

CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG

Dòng thông tin liên tục và xuyên suốt trong nhóm khách hàng này là một cơ sở quan trọng tạo nên hiệu ứng viral marketing – điều mà mọi thương hiệu đều hướng đến. Điều thú vị là những maquette quảng cáo DOOH được lặp lại mỗi ngày sẽ khiến khán giả ghi nhớ một cách vô thức. Và nếu thương hiệu có thể tạo ra một thông điệp đủ ý nghĩa, viral marketing sẽ xuất hiện thông qua kênh truyền miệng (Word-of-mouth)

VIRAL TỪ OFFLINE

Ở các tòa nhà văn phòng, quảng cáo DOOH với hình ảnh sống động, sắc nét và thông điệp có tính “viral” không những giúp thông điệp trở nên nổi bật hơn so với những chiến dịch chỉ hiện hữu trên nền tảng digital, mà còn là điểm khởi nguồn cho những chiến dịch “viral” rộng hơn nhờ sự lan truyền nhanh của Internet, từ đó tạo thành hiệu ứng cộng hưởng giữa kênh online và offline.

CHẠM TỚI CỘNG ĐỒNG

Mỗi tòa nhà được coi như một cộng đồng cư dân riêng. Hệ thống quảng cáo ngoài trời của Goldsun Media Group có thể hỗ trợ thương hiệu của bạn “chạm” đến từng cư dân trong cộng đồng đó.

Chung cư đang được coi là xu hướng nhà ở của tương lai, mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho người ở. Ngày càng nhiều dân cư đô thị chọn sống trong các khu chung cư. Phần lớn cư dân của các căn hộ này là những người có độ tuổi trung bình nằm trong phần dân số vẫn đang học tập hoặc công tác. Điều này đồng nghĩa với việc đây là tệp khách hàng tiềm năng có xu hướng tiêu dùng và sức mua lớn. 

NGOẠI CẢNH GẦN GŨI

Không nơi đâu như nhà. Con đường về nhà, hay từ nhà đi đến chỗ học tập, làm việc cũng chính là hành trình khách hàng mà không thương hiệu nào nên bỏ qua

Những quảng cáo được sắp xếp trên những cung đường gần nhà tạo cảm giác thân thuộc cho người xem, đồng thời không gây cảm giác khó chịu vì bị làm phiền cho họ. Nhờ đó, người xem đón nhận thông điệp một cách tích cực và hiệu quả hơn.

TIÊU DÙNG CHO GIA ĐÌNH

Những cư dân tại các khu nhà cao cấp luôn sẵn sàng tiêu dùng nhiều các sản phẩm dành cho gia đình, đặc biệt là các sản phẩm có giá trị thương hiệu cao.

Đây cũng là nhóm khách hàng quan tâm đặc biệt và sẵn sàng thử nghiệm các sản phẩm và dịch vụ mới, cũng như tìm hiểu và so sánh giữa các nhãn hiệu trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

ĐÒI HỎI THỬ THÁCH SÁNG TẠO

Tiếp cận người xem tại một không gian đặc biệt đòi hỏi các nhà quảng cáo phải làm việc hết sức thuần thục với đội ngũ sáng tạo nội dung. 

Một chiến dịch quảng cáo tiếp cận đối tượng khách hàng này có thể coi như một lần đặt cược. Tất cả sẽ phụ thuộc vào sự kết nối giữa thông điệp quảng cáo với những khán giả mục tiêu.

XU HƯỚNG MUA SẮM HIỆN ĐẠI

Thế hệ trẻ, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng cuối thế hệ millennials, đầu thế hệ Z sẽ càng ngày càng ưa chuộng mua sắm nhu yếu phẩm bách hoá ở các hệ thống cửa hàng và siêu thị thay vì các chợ truyền thống.

Điều này một phần là do giá trị của thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong quá trình lựa chọn của người mua

PHÂN VÂN TRONG QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

Trong quá trình mua sắm, các ông bố và bà mẹ trẻ, hiện đại sẽ mở lòng hơn và dễ bị thu hút với các thông điệp và hình ảnh bắt mắt. Làm tất cả để những nội dung đó có một vị trí hiển thị rõ ràng, gia tăng sức mạnh trong cuộc cạnh tranh thương hiệu là mục đích cần nhắm đến của các nhãn hàng.

Theo JCDecaux, 9 trên 10 khách hàng đã nhìn thấy một quảng cáo ngoài trời về sản phẩm khoảng 30 phút trước khi quyết định mua hàng. Đó là một điều đáng để cho các nhà quản trị thương hiệu suy ngẫm trong hôm nay!

ẢNH HƯỞNG TỚI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

Với tần suất lặp đi lặp lại thông điệp và tài sản thương hiệu một cách không “spam”, quảng cáo ngoài trời tác động tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng mỗi ngày.

Dù là hiển thị trên các nền tảng dày đặc khắp nơi trong đô thị, hay nhắm mục tiêu theo địa lý (geo-targeting, geo-fencing), hệ thống quảng cáo ngoài trời của Goldsun Focus Media luôn đảm bảo đưa các thông tin quan trọng về thương hiệu đến mỗi tệp khách hàng tiềm năng.

SỰ TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU LÂU NĂM VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO THƯƠNG HIỆU TRẺ

Uy tín và sự tin tưởng của khách hàng là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng đến. Để đạt được điều này, thương hiệu có thể sử dụng cách thức xuất hiện ở đa nền tảng, đặc biệt là ở những vị trí quảng cáo ngoài trời – nơi từ lâu được nhiều người cho rằng chỉ những thương hiệu đã đủ lớn mạnh mới sẵn sàng đầu tư ngân sách truyền thông.

Song song với sự thay đổi của công nghệ, các vị trí quảng cáo OOH giờ đây đã đa dạng và linh hoạt hơn, đáp ứng nhu cầu cho cả những doanh nghiệp lâu năm lẫn doanh nghiệp trẻ, từ đó trợ lực cho quá trình phát triển của từng thương hiệu.

HÒA NHẬP

Việt Nam là một trong các quốc gia có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc dân số đô thị tăng lên, số người đi lại trong thành phố cũng tăng.

Hệ thống giao thông trong các siêu đô thị đã trở thành một địa điểm tập trung và thu hút nhiều cư dân thành thị. Quảng cáo ngoài trời đã hoà nhập và trở thành một phần không thể thiếu của các hệ thống này.

THẨM MỸ

Ở Goldsun Focus Media, chúng tôi tin vào các nền tảng quảng cáo đem lại mỹ quan đô thị cao. Với chúng tôi, ngành quảng cáo là kết tinh của sự sáng tạo và thưởng thức cái đẹp với một mục đích vị nhân sinh.
Với hệ thống quảng cáo ngoài trời nhắm vào tập khách hàng lưu thông trong thành phố mỗi ngày, chúng tôi hứa hẹn mang lại những trải nghiệm và tương tác cùng thương hiệu với cả chất lượng và số lượng.

TƯƠNG TÁC

Phần lớn sự di chuyển trong phạm vi thành thị là những chuyến đi mang tính thói quen, lặp đi lặp lại.

Ngoài ra cũng phải nói đến đó là mật độ giao thông tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao khiến thời gian di chuyển của người dân cũng bị kéo dài. Nhưng ở góc độ khác, đây là cơ hội để tạo ra những tương tác với thời gian lớn, hoàn hảo cho việc kể câu chuyện thương hiệu.

Hệ thống quảng cáo ngoài trời của Goldsun Focus Media tạo ra nền tảng cho các cuộc chơi về hình ảnh và nội dung giữa các thương hiệu. Phần cốt lõi là nắm bắt ánh nhìn của người xem và khả năng có thể “nhân đôi” bằng cách gia tăng ĐIỂM CHẠM với người dùng.

TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG

Khi nhắm đến nhóm khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều trong thành phố, điều mà các thương hiệu tìm kiếm là lưu lượng lưu thông. Goldsun Focus Media mang lại nhóm người xem từ mọi thuộc tính nhân khẩu học và tâm lý học khác nhau. 

Goldsun Focus Media cung cấp nền tảng cho các chiến dịch marketing không phân biệt, sử dụng để bao phủ thị trường. Các thông điệp hay nội dung quảng cáo nên mang tính tài trợ thương hiệu để tạo ấn tượng tích cực và hình ảnh nhất quán trong marketing đa kênh.

CƠ HỘI MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Hệ thống quảng cáo đặc biệt của Goldsun Focus Media tập trung vào một trải nghiệm tiếp xúc với quảng cáo đặc biệt. Các hành khách lưu thông trên các tuyến đường quốc lộ thường sẽ trong trạng thái “tự động lái” – vô cùng hoàn hảo cho việc tiếp thu thông điệp một cách thụ động, dễ dàng.

Hầu hết người xem đi qua các cung đường quốc lộ không phải là những người lưu thông thường xuyên. Điều đó có nghĩa là các thông điệp quảng cáo được tiếp xúc với một lưu lượng lớn người xem mới mỗi ngày.

TIẾP THU THÔNG ĐIỆP

Điểm nhìn của các vị trí  trên đường cao tốc thường bao quát, đảm bảo phạm vi nhìn thấy lớn, người xem có một khoảng thời gian dài đáng kể tiếp xúc với quảng cáo.

Trong truyền thông, có hai cách để tiếp cận và thuyết phục khách hàng: Đường trung tâm và đường vành đai. Tệp khách hàng di chuyển trên các quốc lộ lớn hoàn toàn có thể tiếp thu thông điệp truyền thông qua con đường vành đai với các nội dung quảng cáo màu sắc, bắt mắt, thông điệp đơn giản, dễ nhớ. Thuyết phục qua đường vành đai không yêu cầu quá nhiều sự nỗ lực tập trung tiếp thu thông điệp từ người xem, nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong việc thay đổi hành vi mua hàng!

QUẢNG CÁO KHÔNG THỂ “BỎ QUA”

Quảng cáo trên hệ thống đường cao tốc đảm bảo quãng thời gian tiếp xúc với nội dung thông điệp. Nhưng hơn thế, khách hàng của các thương hiệu đơn giản là KHÔNG THỂ lựa chọn “BỎ QUA”.

Cụ thể hơn, những người di chuyển cung đường này sẽ có quãng hành trình dài. Trong thời gian đó, sử dụng thiết bị di động cũng dần khiến họ buồn chán, điều đó làm họ chuyển ánh nhìn sang môi trường xung quanh. Và trong lúc vô tình, họ sẽ tiếp nhận một cách thụ động các thông điệp quảng cáo đặt trong không gian này.

NHẮM KHÁCH HÀNG THEO VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Một lợi thế nữa quảng cáo ngoài trời có thể đem lại đó là đẩy mạnh quảng cáo ở đúng khu vực tập trung đông khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Một ví dụ đơn giản đó là nếu sản phẩm hay dịch vụ là một điều đặc trưng chỉ có tại địa phương, thì đẩy mạnh quảng cáo trên những cung đường mà du khách có thể đi qua là một cách tiếp cận tương đối hiệu quả.

Ở Goldsun Focus Media, chúng tôi tin rằng geo-targeting và geo-fencing không chỉ là tương lai của ngành quảng cáo ngoài trời, mà còn là bước tiến quan trọng của quảng cáo omnichannel.

Để giúp đề ra những giải pháp quảng cáo tối ưu nhất tới khách hàng, chúng tôi đang liên tục làm việc để xây dựng một giải pháp tổng thể tích hợp giữa quảng cáo ngoài trời với các giải pháp marketing bằng Geofencing. GFM có thể tự hào sẽ là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp giải pháp quảng cáo tổng thể này.

TRỌNG YẾU

Hệ thống quảng cáo sân bay đã dần trở thành một phần không thể thiếu giúp cải thiện thẩm mỹ cũng như tính hiện đại, số hoá của loại hình phương tiện phức tạp và đắt đỏ nhất của con người.

Một hệ thống truyền thông – quảng cáo thành công ở khu vực sân bay sẽ truyền tải  được tầm quan trọng và ý nghĩa của những thông điệp ấn tượng và sâu sắc nhất từ thương hiệu. Goldsun Focus Media tự hào là nhà cung cấp giải pháp quảng cáo tại khu vực sân bay có độ phủ lớn nhất Việt Nam.

THỜI GIAN CHẤT LƯỢNG

Theo Airport Council International, 3 tiếng là khoảng thời gian trung bình mà mỗi hành khách quá cảnh ở mỗi sân bay quốc tế.

Theo JCDecaux, 71% hành khách di chuyển theo đường hàng không có nhiều thời gian để tiêu thụ các thông điệp quảng cáo.

 Nắm bắt được điểm này, Goldsun Media Group nhìn thấy tiềm năng lớn của việc quảng cáo tại sân bay. Chính vì thế, ngoài các hình thức truyền thông cho số đông,chúng tôi còn là đơn vị duy nhất cung cấp mạng lưới wifi marketing tại tất cả các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Từ đó càng giúp gia tăng hiệu quả truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp.

KHẢ NĂNG CHI TRẢ CAO

Hàng không đã dần trở nên phổ biến và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng: Các hành khách di chuyển thường xuyên bằng phương tiện này đa số là các thương nhân, hoặc những người có thu nhập cao, sẵn sàng tiêu dùng để khẳng định bản thân.

Đây không chỉ là câu chuyện của các thương hiệu B2C, theo Airport Open for Business, 88% những người nắm quyền quyết định của các doanh nghiệp (Business Decision Makers, hay BDMs) đã đưa ra quyết định  sau khi nhìn thấy một quảng cáo liên quan đến kinh doanh ở các sân bay.

CẢM XÚC

Sân bay là nơi diễn ra cả những cuộc chia ly và giây phút đoàn tụ. Ở đây, lúc nào cũng tràn đầy cảm xúc, vô cùng phù hợp nếu các thương hiệu muốn tiếp cận người xem một cách chân thực và tạo được nhiều cảm tình

 Sân bay cũng là nơi của nhiều khoảnh khắc đáng nhớ: nơi bắt đầu của một chuyến phiêu lưu, khoảnh khắc về nhà sau một thời gian dài. Các thông điệp quảng cáo sẽ có cơ hội để trở thành một phần đáng nhớ trong tâm trí của một lưu lượng lớn người xem.

LƯU LƯỢNG

Lưu lượng hành khách ở các sân bay quốc tế Việt Nam là nhóm người xem mà không một thương hiệu nào có thể bỏ qua.

Chỉ tính riêng lưu lượng mỗi năm ở hai cảng quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài đã đạt gần 150 triệu khách mỗi năm. Tất cả đều là những cơ hội chuyển đổi chất lượng cho các nhãn hàng.