Về chúng tôi
Lịch sử hình thành

Get Flash to see this player.

11/2006: Goldsun Focus Media (GFM) được thành lập với sự hợp tác giữa Tập đoàn quảng cáo Goldsun (Việt Nam) và Focus media Holdings (Thượng Hải) 

5/2007  : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Cao ốc văn phòng.

7/2007  : Quỹ đầu tư IDGVV (Hoa Kỳ) đầu tư  vào Goldsun Focus Media; Công bố nghiên cứu đo lường tính hiệu quả của mạng lưới quảng cáo trên màn hình LCD do Nielsen và TNS Media thực hiện.

3/2008  : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên kênh Siêu thị.

6/2009  : Trở thành thành viên của Hiệp hội giải trí hàng không thế giới (WAEA)

7/2010  : Cung cấp chương trình giải trí trên các chuyến bay nội địa của hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam

3/2011  : Trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên của Mobile Marketing Association (MMA)

7/2011  : Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster.

11/2011: GFM có hơn 90 nhân sự với độ tuổi trung bình từ 28-30, trình độ từ Đại học trở lên.

7/2012: Ra mắt dịch vụ SoSmart Adnetwork và Leading mobile marketing tại Việt Nam.

10/2012: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam với gần 300 khách tham gia.

4/2013: Trở thành nhà phân phối độc quyền Point tại Việt Nam

5/2013: Trở thành Regional Premium Partner của Hiệp hội mobile marketing (MMA)

10/2013: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 2 với gần 400 khách tham gia 

9/2014: Ra mắt dịch vụ quảng cáo trên Digital Poster kênh bán lẻ hiện đại 

10/2014: Đồng tổ chức MMA Forum Vietnam lần thứ 3 và giới thiệu mô hình Call To Action

*** Goldsun Focus Media đặt trụ sở tại tòa nhà PetroVietnam số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại trung tâm của Tp.Hà Nội và Tp.Đà Nẵng.

 

  • In bài:
  • Email:
  • Chia sẻ:
  • Lên đầu trang:
  • Về trang chủ: