Mạng lưới LCD - DP
LCD Kênh cao ốc

MẠNG LƯỚI "PUBLIC SCREEN" LỚN NHẤT VIỆT NAM

  • Mạng lưới 2000 màn hình LED có độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
  • Bao phủ gần 500 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Keangnam, Melia, Charm Vit, Metropolital, Diamond, Vincom, Kumho Asiana… chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp nhất tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thu hút gần 8,000,000 lượt xem mỗi ngày.
  • Là mạng lưới truyền thông có  chi phí Hiệu quả "Nhìn Thấy" cho các thương hiệu, và nhà quảng cáo.
  • Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới "Public Screen"

Get Flash to see this player.


THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG CAO CHO MẠNG LƯỚI “PUBLIC SCREEN”:

Goldsun Focus media lắp đặt hơn 2000 màn hình phẳng LED thế hệ mới, có độ phân giải HD cao bên trong và ngoài  sảnh chờ thang máy tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại..  

  • Kích thước màn hình LED: từ 32 inches, 42 inches.. tới 52 inches
  • Số lượng: 2000 màn hình
  • Công suất: 40/35 W
  • Màn hình Siêu mỏng, với độ dày  từ 2,5 đến 3,2 cm
  • Được lập trình để chạy quảng cáo 12 giở liên tục/ngày và tự động bật/ tắt theo giờ hẹn đã được cài đặt trước

ĐẶC ĐIỂM PHÁT SÓNG: tần suất lặp lại cao nhất

Trong mỗi màn hình phẳng LED thế hệ mới đều tích hợp thẻ nhớ cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, chạy thống nhất cùng thời gian trên hệ thống của Goldsun Focus media và được thay đổi hàng tuần.

Tổng thời gian hiển thị quảng cáo 12 giờ/ ngày từ 7h sáng đến 7h tối.

Một chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần/ngày

Tổng thời gian 1 nhãn hàng chạy trên 1 màn hình là 30 phút/ngày, trong đó:

  • TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài 10 giây, 15 giây hoặc 30 giây
  • Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày

Đây là loại hình quảng cáo có tần suất lặp lại cao (high frequency) 60 lần/ngày/ màn hình  và 6 ngày/tuần trên toàn hệ thống hơn 2000 màn hình LED chất lượng cao

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT CÓ SỐ LƯỢNG NGƯỜI XEM CAO NHẤT: 8,000,000 lượt người xem mỗi ngày

Thang máy là khu vực có mật độ người đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà vì vậy hệ thống “Public Screen” chất lượng cao của Goldsun Focus Media được lắp đặt ở sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến những người làm việc trong các cao ốc văn phòng hạng A và B tại các thành phố trọng điểm, đặc biệt là Hà Nội, Đà nẵng và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao:  trung bình  1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

Mức độ yêu thích đối với kênh “Public Screen: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thời gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

Vincom-(18).jpg

Habour-view-(4).jpg

Khu vực thang máy

 Có thể kể đến các tòa nhà mà hệ thống màn hình LED chất lượng cao đã được lắp đặt: Melia Hanoi, tòa nhà cao nhất Việt nam; Keangnam 72 tầng Vincom, Diamond Plaza,  Kumho, Petro Vietnam Tower, CentrePoint và nhiều  tòa nhà văn phòng hạng A và B khác.

 

building.jpg


CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT:

Công ty Goldsun Focus Media luôn cam kết cung cấp cho khách hàng và đối tác những dịch vụ tốt nhất:

  •      Hệ thống màn hình lớn nhất tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng cao cấp: Bao phủ gần 500 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Keangnam, Melia, Charm Vit, Metropolital, Diamond, Vincom, Kumho Asiana… chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.
  •       Tất cả các màn hình đều được kiểm tra, lắp đặt và mua bảo hiểm theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo phòng chống cháy nổ cao nhất.
  •        Quy trình giám sát nội bộ chặt chẽ: Nội dung TVC phát hàng tuần được sao chép hàng loạt cho tất cả các địa điểm bằng phần mềm nhượng quyền của Focus media (Thượng Hải). Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hơn 40 nhân viên hàng ngày tuần tra 100% địa điểm với tần suất tối thiểu 1 lần/địa điểm/ngày;  để kiểm tra nội dung phát và khắc phục sự cố màn hình. Có đội ngũ nhân sự kiểm tra chéo với tần suất ngẫn nhiên trên 10% tổng số gần 500 tòa nhà, cao ốc có lắp đặt hệ thống màn hình.
  •         Cung cấp chứng nhận phát quảng cáo có tính pháp lý cao nhất về việc đảm bảo phát đúng, phát đủ theo tiêu chuẩn 60 lần/ngày và 6 ngày/tuần theo từng chiến dịch của Khách hàng
  •     Cam kết không ngừng đầu tư về công nghệ để mở rộng mạng lưới cả về số lượng và chất lượng

BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA CÁC CÔNG TY CÓ UY TÍN: Nielsen, Kantar Media

Nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, công ty Goldsun Focus đã sử dụng dịch vụ của công ty nghiên cứu thị trường – Kantar Media (tên cũ là TNS Media VN) thực hiện việc giám sát phát quảng cáo trên hệ thống màn hình. Hàng tuần, KantarMedia cung cấp  báo cáo theo thời gian, theo thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với các chi tiết như nhãn hàng, thời lượng, ngày giờ kiểm tra, tần suất xuất hiện, tên tòa nhà kiểm tra…  Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫn nhiên được chọn 1 cách khoa học để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Ngoài ra nguyên tắc chọn mẫu còn đảm bảo bao phủ được gần 80% lượng khán giả xem quảng cáo (80% traffic)

  •   Chiếm 88% có độ tuổi từ 22 đến 40
  •   Hơn 60% thuộc tầng lớp kinh tế A&B
  •  Gần 60% có trình độ đại học và trên đại học

  report_CIBOLA.jpg

HỖ TRỢ KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG 3600 CỦA NHÃN HÀNG: Do xu hướng thời gian xem tivi tại nhà và thời gian đọc báo đang giảm dần từng năm, buộc các nhãn hàng phải tìm kiếm các phương tiện quảng cáo khác hỗ trợ để đảm bảo hiệu quả truyền thông. Màn hình LED lắp đặt tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng "Public Screen" là 1 lựa chọn tốt nhất: Theo báo cáo nghiên cứu của Nielsen qua các năm thì quảng cáo trên màn hình LCD ở nơi công cộng vẫn giữ vị trí thứ 2 về mức độ thường xuyên được xem (nghe) quảng cáo, chỉ đứng sau quảng cáo trên TV tại nhà, và thậm chí vượt qua QC trên báo và trên mạng

 

SẢN PHẨM, DỊCH VỤ THÍCH HỢP ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED "PUBLIC SCREEN": Điện thoại di động, sản phẩm điện- điện tử gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thức uống là những sản phẩm hàng đầu mà nhân viên văn phòng cả Hà nội và thành phố Hố Chí Minh đều nghĩ là thích hợp để quảng cáo trên các màn hình:

Untitled.png

   BÁO GIÁ DỊCH VỤ

  • In bài:
  • Email:
  • Chia sẻ:
  • Lên đầu trang:
  • Về trang chủ: